Khai trương Phòng giao dịch Tân Lập

15:40, 01/10/2010

Ngày 1/10, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, Chi nhánh Thái Nguyên (NHCTTN) đã tổ chức lễ khai trương Phòng Giao dịch Tân Lập (ảnh).

 

Với mục tiêu luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng và thực hiện kế hoạch đề ra năm 2010 tăng trưởng trên 25% so với năm 2009, NHCTTN đã không ngừng mở rộng mạng lưới giao dịch để phục vụ khách hàng thuận lợi và tăng doanh thu. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh, Chi nhánh có 1 trụ sở chính, 4 phòng giao dịch loại I, 10 phòng giao dịch loại II, 1 sàn chứng khoán, 13 máy rút tiền tự động (ATM) tại khắp các tuyến đường, phường và một số huyện. Quý 4/2010, Chi nhánh có kế hoạch mở thêm 4 phòng giao dịch ở khu vực T.P Thái Nguyên, Phú Lương, Định Hóa, Võ Nhai.

 

Phòng Giao dịch Tân Lập được đặt tại số 221, đường Thống Nhất - là nơi có đông dân cư, trường học và nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh - sẽ đáp ứng và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng về: nhận gửi tiền, chi tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng; giải ngân, thu nợ các hợp đồng tín dụng; mở tài khoản tiền gửi, thanh toán cho tất cả các khách hàng  có thể gửi và rút tiền hàng ngày; mở thẻ ATM; cho vay đối với các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cá nhân…