Lãnh đạo tỉnh tặng quà các giáo xứ nhân dịp Noel

17:22, 20/12/2010

Ngày 20/12, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại một số giáo xứ trên địa bàn tỉnh nhân dịp Noel. Tham gia đoàn có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Sở Nội vụ, Công an tỉnh...  

 

Tại Giáo xứ Đại Từ, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc và đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình phát triển kinh tế của bà con giáo xứ, chúc các giáo dân mạnh khỏe, đón Giáng sinh an lành. Đồng chí mong muốn Linh mục cùng các vị chức sắc và người dân có đạo đoàn kết lương giáo, chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Thay mặt giáo dân, linh mục Giáo xứ Đại Từ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành và xem đó là nguồn động viên để những người theo đạo ý thức tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội, thực hiện tốt tiêu chí “muốn trở thành một công giáo tốt, trước hết phải là người công dân tốt”.

 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Giáo xứ Tân Cương (T.P Thái Nguyên) và Giáo xứ Yên Thủy (huyện Phú Lương). Tại các điểm đến thăm, đoàn đã chúc mừng các linh mục và tặng quà các gia đình đồng bào Công giáo tiêu biểu của các giáo xứ, giáo họ, chúc đồng bào đón Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, góp sức vào sự phát triển của địa phương.