Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia lượt đi năm 2009 đã thành công

08:55, 16/04/2009

Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia lượt đi năm 2009 - Tranh cúp Astdoor - diễn ra từ ngày 24/3 đến ngày 11/4/2009 tại Thái Nguyên, với sự tham gia của 6 đội bóng hàng đầu Quốc gia, đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thể thao lớn có ý nghĩa chính trị và văn hóa sâu sắc, là dịp để giới thiệu, quảng bá về Thái Nguyên với các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Giải vô địch bóng đá nữ Quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Thái Nguyên, với thời gian không dài nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp đối với các đội bóng đá nữ, các cổ động viên. Có được kết quả đó là nhờ có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh, của các cơ quan thông tin báo chí Trung ương và địa phương, sự nỗ lực phấn đấu của các đội bóng, đặc biệt là sự ủng hộ, tài trợ của các nhà tài trợ.

 

Ban Tổ chức Giải xin trân trọng cảm ơn: Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, các ban, ngành thành viên Ban tổ chức, Sở VH - TT&DL và các đơn vị trực thuộc Sở, Trại giam Phú Sơn 4, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Thái Nguyên. Cục thuế tỉnh, Công ty Gang thép Thái Nguyên, Thành uỷ, UBND T.P Thái Nguyên, cùng một số đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã tài trợ do Liên đoàn Bóng đá tỉnh và giành phần thưởng cho Đội bóng đá nữ của tỉnh.

 

Xin cảm ơn các cơ quan thông tin đại chúng ở Trung ương và địa phương đã giúp đỡ tổ chức, đưa tin tuyên truyền cho Giải; xin cảm ơn người hâm mộ đã thường xuyên tới xem và cổ vũ cho các trận thi đấu một cách công tâm.