Sở giáo dục và đào tạo thái nguyên Thông báo bán và thu nhận hồ sơ Đăng ký tuyển sinh năm 2010

09:22, 16/03/2010

Ngày 15-03-2010 Sở GD - ĐT Thái Nguyên tổ chức bán hồ sơ đăng ký tuyển sinh vào các

trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp năm 2010 tại sở GD - ĐT, các trường THPT, các TTGDTX trên địa bàn tỉnh và 2 siêu thị sách giáo dục của Công ty cổ phần STB trường học Thái Nguyên (siêu thị số 1 tại ngã tư đường Lương Ngọc Quyến và đường Lê Quý Đôn. Siêu thị số 2 tại 136 đường Hoàng Văn Thụ).

Giá bán đến học sinh: 1500đ một bộ.

Hồ sơ do Sở GDĐT Thái Nguyên phát hành (có đóng dấu mực đỏ của ban tuyển sinh tỉnh Thái Nguyên ở góc bên trái của túi đựng hồ sơ và có dấu của ban tuyển sinh tỉnh Thái Nguyên ở góc bên trái phiếu số 1, số 2 của túi hồ sơ ĐKDT đại học, cao đẳng.

 Nội dung tại mục 16 là “ khi cần thì báo tin cho ai, theo địa chỉ nào? (viết bằng chữ in hoa có dấu )”). Hồ sơ ĐKTS này có giá trị ĐKTS vào tất cả các trường ĐH, CĐ, TCCN trên toàn quốc.

 Các đơn vị đăng ký đào tạo chỉ bán ra và thu về những những bộ hồ sơ đúng mẫu trên. ( hồ sơ giả, hồ sơ phát hành không đúng tuyến ,hồ sơ khai sai, khai không đúng hướng dẫn sẽ không được sử dụng, không được trả lại).

Lịch thu hồ sơ ĐKTS của các đơn vị do các đơn vị tự quy định phù hợp với kế hoạch của Sở GD - ĐT nhưng không quá 10-04-2010.

                                                    Giám Đốc

                                                Bùi Đức Cường