Trang phục phong cách Minimalism tại thương hiệu JBAGY

TNĐT 15:23, 23/06/2023

Thời trang không chỉ đơn giản là những bộ trang phục mặc bên ngoài cơ thể mà hơn hết nó còn thể hiện tính cách, phong cách của người mặc. Thời trang là không giới hạn bởi mỗi người sẽ một gu ăn mặc khác nhau. Với những ai thích sự thoải mái thì chắc hẳn phong cách tối giản là chân ái. Hãy cùng JBAGY tìm hiểu kỹ hơn về phong cách Minimalism và một số gợi ý cho bộ sưu tập của các cậu thêm phong phú nhé!

Phong cách thời trang tối giản (Minimalism): Thoải mái và tinh tế

Thời trang tối giản hay còn gọi là phong cách Minimalism chính là những trang phục có thiết kế đơn giản. Các đường may hoặc họa tiết đơn giản, không có những chi tiết phức tạp hay màu sắc chói lóa.

Xu hướng Minimalism ưa chuộng những gam màu nhẹ hay các tone màu trung tính. Mặc dù đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán, nếu biết cách kết hợp và phối đồ, thời trang Minimalism vẫn có thể tạo nên sự sành điệu, sang trọng và đẳng cấp. Đôi khi, đơn giản chính là cách tốt nhất để thể hiện gu thẩm mỹ của mình.

 

Không phải tự nhiên mà trang phục tối giản lại được đông đảo người lựa chọn. Ngoài yếu tố không kén người mặc thì quần áo Minimalism có có tính ứng dụng rất cao, có thể kết hợp được với hầu hết các trang phục khác nhau và linh hoạt ở mọi thời điểm nhưng không hề mang lại cảm giác nhàm chán.

Thương hiệu thời trang nam tối giản JBAGY dành cho sinh viên

Như đã nói ở trên thì phong cách Minimalism phù hợp với tất cả đối tượng trong đó sinh viên hay những người đi học chính là đối tượng quan tâm nhiều nhất. Để giúp các cậu tìm được outfit phong cách tối giản, thời trang nam JBAGY đã cho ra đời bộ sưu tập những mẫu thiết kế độc đáo gồm: áo blazer nam, sơ mi, quần tây, quần kaki, áo thun,... basic.

Với việc cập nhật những xu hướng thiết kế được ưa chuộng, thương hiệu JBAGY đã có sự kết hợp khéo léo về màu sắc, đường nét tạo nên sự thanh lịch của trang phục. JBAGY luôn đặt tâm huyết của mình vào từng mẫu sản phẩm, thấu hiểu được thiết kế của mình để mỗi bộ sưu tập ra đời đều mang những nguồn cảm hứng và ý nghĩa riêng biệt.

 

Trong nhiều năm qua, JBAGY vẫn luôn là thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu mến và lựa chọn. Với tinh thần trở thành người bạn đồng hành của các cậu để mỗi ngày được là chính mình, JBAGY luôn chủ động tư vấn, trò chuyện tìm ra những thiết kế hay những outfit phù hợp tính cách, cảm xúc của các cậu nhất.

Sản phẩm thời trang nam của JBAGY có thiết kế tối giản

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cậu về phong cách tối giản, JBAGY mang đến đa dạng sự lựa chọn bao gồm:

Phong cách tối giản với áo sơ mi JBAGY

Với việc sử dụng các màu sắc trung tính như: trắng, xám, màu be, xanh pastel… cùng với đường may tỉ mỉ và tinh tế. JBAGY còn chọn lọc những chất liệu cao cấp, mềm mại giúp cho các cậu luôn được cảm thấy thoải mái và tự tin khi phối đồ phong cách Minimalism cùng áo sơ mi.

Áo blazer nam JBAGY thiết kế đẹp, đơn giản

Đây là một mẫu áo Minimalism khác được nhiều nam giới yêu thích của nhà chúng tớ. Áo blazer nam là chiếc áo khoác phù hợp với nhiều hoàn cảnh, các cậu mặc đi học hay đi tham gia các buổi tiệc, sự kiện và hẹn hò đều được.

Với tone màu và thiết kế tay dài, tay lỡ quốc dân, mix đồ tối giản với áo khoác blazer giúp tôn lên sự lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

 

Quần âu nam thời trang tối giản lịch lãm JBAGY

Các cậu có thể lựa chọn quần tây để phối đồ phong cách tối giản cho mình. Quần tây giúp các cậu tôn dáng ở mọi trường hợp và có thể kết hợp với áo thun hay sơ mi đều được.

Quần kaki nam JBAGY basic, cá tính

Nếu thích sự cá tính theo phong cách Minimalism thì quần kaki JBAGY là sự lựa chọn hoàn hảo. Với form quần đứng và chất liệu không quá cứng, quần kaki có thể phối được rất nhiều kiểu để có được những phong cách khác nhau.

Nếu muốn trẻ trung năng động các cậu hãy phối quần kaki và áo phông, nếu muốn thanh lịch thì hãy kết hợp chung với sơ mi nhé!

 

Quần jean dáng baggy

Mẫu quần không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai nào cũng muốn sở hữu phải kể đến quần jean dáng baggy. Với thiết kế che được khuyết điểm ở đùi giúp cho nam giới tự tin khi diện đồ.

 

Hơn nữa sử dụng chất liệu jean làm bộ trang phục thêm phần năng động. JBAGY đã chú ý để thiết kế cực kỳ basic không có quá nhiều học tiết. Bởi vậy khi mặc các cậu có thể dễ kết hợp với rất nhiều kiểu áo khác nhau.

Và còn rất nhiều mẫu quần áo phong cách Minimalism khác có tại JBAGY cho các cậu tha hồ lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé website jbagy.me hôm nay để mua sắm những trang phục thời trang tối giản ngay từ hôm nay.

Thông tin liên hệ:
Thương hiệu thời trang nam JBAGY

Website: https://jbagy.me/
Fanpage: https://www.facebook.com/jbagy/
Địa chỉ: Số 32-C10, KĐT Geleximco, Đ. Lê Trọng Tấn, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 070.832.9696
Email: jbagy.me@gmail.com