Tại sao HCMC Events là đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng hàng đầu

TNĐT 08:34, 17/04/2024

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên và có ý nghĩa quan trọng tại các công ty, doanh nghiệp. HCMC Events là một trong những công ty sự kiện có nhiều kinh nghiệm lĩnh vực tổ chức hội nghị khách hàng. HCMC Events luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng và mãn nhãn nhất.

HCMC Events - Đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng với hơn 10 năm kinh nghiệm

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, HCMC Events tự hào là đơn vị đứng sau thành công của hàng nghìn sự kiện được tổ chức với nhiều quy mô khác nhau. Nổi bật nhất có thể kể đến các buổi hội nghị khách hàng, hội thảo, gala dinner, kỷ niệm thành lập công ty, tiệc khai trương/ khánh thành,... không chỉ trong phạm vi tại Việt Nam mà còn có sức ảnh hưởng quốc tế.

Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tận tâm với nghề

HCMC Events luôn lấy việc đào tạo nhân lực làm chìa khóa tạo nên sự thành công của thương hiệu như hiện tại. Quy trình vận hành và quản lý được công nhận đạt chuẩn ISO quốc tế, cam kết mọi hạng mục, dù là chi tiết nhất, cũng đều được thực hiện đầy đủ, chỉnh chu và chất lượng.

Chính vì vậy, khi chọn HCMC Events để cộng tác, quý khách hàng có thể tránh được đáng kể các rủi ro và sai sót do yếu tố con người, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm sự kiện tuyệt vời mà không gặp bất kỳ sự gián đoạn nào.

Đội ngũ nhân sự tại HCMC Events luôn được đào tạo quy trình bày bài, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự tại HCMC Events luôn được đào tạo quy trình bày bài, chuyên nghiệp

Hệ thống thiết bị hoành tráng, hiện đại bậc nhất

HCMC Events không chỉ là cái tên hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện tại miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. HCMC EVENTS còn là đơn vị chuyên cung ứng các trang thiết bị sự kiện có quy mô lớn nhất thị trường, cam kết không làm việc qua trung gian hay phải thuê ngoài. Đây là cơ sở để HCMC Events đáp ứng mọi yêu cầu dù là chi tiết của khách hàng đầy đủ và tiết kiệm nhất.

Đa dạng các dịch vụ đi kèm

Nhờ sự hậu thuẫn từ công ty mẹ là Tập đoàn sự kiện và hội nghị HoaBinh Group, HCMC Events còn cung cấp đa dạng các dịch vụ đi kèm bao gồm: thiết kế, thi công, lên concept, check địa điểm,... giúp đáp ứng mọi yêu cầu về mục tiêu và ngân sách của doanh nghiệp. HCMC Events luôn cam kết về sự linh hoạt và nhanh nhạy trong việc đáp ứng mọi thay đổi phát sinh từ phía khách hàng, đảm bảo quá trình tổ chức hội nghị của bạn trở nên hiệu quả, đơn giản và thành công như mong đợi.

HCMC Events luôn tập trung mang đến chương trình ấn tượng, không gian tuyệt vời để tạo kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Dưới đây là một vài hình ảnh hội nghị khách hàng được HCMC Event thực hiện.

HCMC Events cam kết mang đến cho khách hàng không gian sự kiện mãn nhãn và ấn tượng
HCMC Events cam kết mang đến cho khách hàng không gian sự kiện mãn nhãn và ấn tượng

Một vài chương trình hội nghị được HCMC Events thực hiện

HCMC Events luôn tập trung mang đến chương trình ấn tượng, không gian tuyệt vời để tạo kết nối mạnh mẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Dưới đây là một vài hình ảnh hội nghị khách hàng được HCMC Events thực hiện.

Hội nghị thường niên ALIA 2024

* Quy mô: 100 pax

* Địa điểm: Khách sạn Intercontinental, Quận 1, Tp.HCM

Từ ngày 05 - 06/3/2024, Hội nghị thường niên ALIA 2024 được tổ chức tại TP.HCM với chủ đề "Ngành công nghiệp Dầu nhờn Châu Á - Hỗ trợ sự tăng trưởng mới và bền vững". Ngành dầu nhờn châu Á tiếp tục hướng đến một bối cảnh năng động, được đánh dấu bởi những áp lực dai dẳng về chất lượng, chi phí và hiệu suất. Sự kiện được tổ chức với mục đích trao đổi, chia sẻ kiến thức trong ngành công nghiệp dầu nhờn, thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược và là một phần trong nỗ lực chung nhằm thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong ngành dầu nhờn châu Á.

HCMC Events vinh dự là đơn vị được Ban tổ chức lựa chọn là công ty sự kiện đồng hành chính trong hội nghị năm nay. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng với hệ thống trang thiết bị âm thanh - ánh sáng hiện đại,  đã làm nên một chương trình thành công với sự hài lòng tuyệt đối đến từ khách mời tham dự.

Hội nghị thường niên ALIA 2024 với sự tham gia của hơn 100 khách mời
Hội nghị thường niên ALIA 2024 với sự tham gia của hơn 100 khách mời
Hội nghị được tổ chức đầy trang trọng tại Khách sạn Intercontinental
Hội nghị được tổ chức đầy trang trọng tại Khách sạn Intercontinental

Hội nghị khách hàng DKBike 2023

* Quy mô: 200 pax

* Địa điểm: Lạng Sơn

Hội nghị khách hàng toàn quốc DK BIKE 2023 với chủ đề “Vượt Đỉnh Thành Công - Vươn Tầm Đẳng Cấp” đã diễn ra vô cùng sôi động tại nhà máy DKBike Lạng Sơn. HCMC Events được Ban lãnh đạo DKBIKE tin tưởng lựa chọn làm đơn vị tổ chức cho sự kiện quan trọng này. Không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, HCMC Events đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người thông qua việc trưng bày các dòng sản phẩm mới cùng hoạt động lái thử xe đầy hấp dẫn.

Hội nghị khách hàng DKBike 2023 với sự tham gia của 200 khách mời
Hội nghị khách hàng DKBike 2023 với sự tham gia của 200 khách mời

Hội nghị khách hàng Công ty Hùng Vương

* Quy mô: 100 pax

* Địa điểm: Bình Phước

Tháng 12/2023, HCMC Events đã được Công ty Hùng Vương giao nhiệm vụ tổ chức Hội nghị khách hàng cuối năm tại tỉnh Bình Phước. Sự kiện có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với quan hệ hợp tác giữa công ty TNHH Hùng Vương với các nhà phân phối tại khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để bày tỏ sự tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và gắn bó với công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Hội nghị kết hợp triển lãm công nghệ WCO 2023

* Quy mô: 1.200 pax

* Địa điểm: Hà Nội

Hội nghị và Triển lãm công nghệ năm 2023 của WCO là một diễn đàn ý nghĩa dành cho các nhà quản lý hải quan các đối tác, các chuyên gia công nghệ. Hội nghị cũng đề cập đến giải pháp thu hút thế hệ trẻ, chuẩn hóa các lĩnh vực khác nhau của công nghệ; các mô hình dữ liệu và định dạng tệp thống nhất. Đặc biệt, sự hợp tác chặt chẽ, chia sẻ kinh nghiệm giữa các bên liên quan, bởi “biên giới thì chia tách nhưng Hải quan thì kết nối”.

HCMC Events vinh dự được trở thành một phần của sự kiện và tham gia đón tiếp khoảng 1200 đại biểu xuyên suốt 3 ngày diễn ra hội nghị. Bên cạnh đó, hội nghị WCO cũng đón tiếp sự có mặt của 95 cơ quan Hải quan, tổ chức, doanh nghiệp, đoàn quốc tế với 93 diễn giả, khách mời tham gia thảo luận, chia sẻ tại các phiên.

Đây là diễn đàn ý nghĩa dành cho các nhà quản lý hải quan các đối tác, các chuyên gia công nghệ

Alt: Hội nghị kết hợp triển lãm công nghệ WCO 2023

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện nói chung và mảng hội nghị khách hàng nói riêng, HCMC Events sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng để tạo nên những khoảnh khắc mãn nhãn và đáng nhớ nhất. Liên hệ ngay theo thông tin dưới đây để được tư vấn viên hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

HCMC Events hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên những hội nghị khách hàng ĐẲNG CẤP - CHUYÊN NGHIỆP !

* Tel: 0989.496.239 - 0913.311.911

* Website: https://hcmcevents.com/

* Chi nhánh miền Bắc: Số 29 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Chi nhánh miền Trung: Số 217 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

* Chi nhánh miền Nam: Số 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành Phố HCM