Biểu dương doanh nhân tiêu biểu

14:44, 12/10/2018

Ngày 12-10, UBND huyện Định Hóa đã tổ chức Gặp mặt các doanh nhân và chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10).    

Hiện nay, huyện Định Hóa có trên 120 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng; chế biến nông, lâm sản; tài chính; viễn thông; khoảng 1.000 cơ sở sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và trên 3.600 cơ sở kinh doanh dịch vụ.

Từ đầu năm đến nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện vẫn tiếp tục duy trì và phát triển. Các doanh nghiệp đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với Nhà nước. Trong 9 tháng năm 2018, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đạt 200 tỷ đồng, tăng 17,6% so với cùng kỳ; thu ngân sách đạt 37,9 tỷ đồng, bằng 83,8% kế hoạch tỉnh giao. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Tại buổi Gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện Định Hóa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích và đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển chung của huyện. Đồng thời, cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài huyện tiếp tục đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.