Nâng bước quân hành

13:39, 16/02/2019

Đó là chủ đề của Chương trình giao lưu, gặp gỡ tân binh do Ban Thường vụ Huyện đoàn Đồng Hỷ tổ chức ngày 16-2 để động viên các tân binh của huyện trước ngày lên đường nhập ngũ (ảnh).

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, các đại biểu, đoàn viên thanh niên và các tân binh đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc với các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước và người lính Cụ Hồ; lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của những người đi trước và của một số tân binh ở các địa phương…

Đây là hoạt động nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ và cố gắng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương.

Đợt tuyển quân năm nay, huyện Đồng Hỷ được giao chỉ tiêu khám, tuyển 147 tân binh (133 quân sự, 14 công an). Đến nay, 100% các thanh niên ưu tú được tuyển chọn đã nhận lệnh nhập ngũ và sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này, huyện Đồng Hỷ đã tặng quà cho các tân binh của huyện.