Phu nhân TT Pháp biểu diễn giới thiệu album mới

08:00, 02/09/2008

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni Sarkozy sẽ cùng đứng chung sân khấu với Paul McCartney và Metallica trong chương trình "Later ... with Jools Holland" của kênh BBC vào ngày 16/9 tới.

Carla Bruni sẽ trình bày "một hoặc hai ca khúc trích từ album thứ 3 mới phát hành", đại diện của BBC cho biết. Later... with Jools Holland là show truyền hình âm nhạc của Anh do Jools Holland dẫn lần đầu phát sóng năm 1992 với thời lượng 90 phút (60 phút ghi hình trước, 30 phút diễn trực tiếp).

Đây không chỉ là buổi diễn mở màn cho series chương trình mới của BBC mang tên "Later ... with Jools Holland" mà còn là một trong những hoạt động nhằm quảng bá cho album mới của siêu mẫu lừng danh một thời, người đã trở thành Phu nhân Tổng thống Pháp hồi tháng 2/2008.

Cũng trong chương trình truyền hình trực tiếp hôm 16/9, ban nhạc huyền thoại Metallica cũng sẽ đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên trong chương trình này sau 12 năm, hứa hẹn nhiều bất ngờ. Trong khi đó Paul McCartney sẽ biểu diễn với sự hợp tác của nhà sản xuất kiêm nghệ sĩ bass danh tiếng Martin "Youth" Glover dưới cái tên The Fireman.

Album mới nhất của Carla Bruni Sarkozy mang tên "Comme si de rien n’etait" (Giản dị) đã giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc tại Pháp và được phát hành rộng rãi từ tháng 7 tại châu Âu.