Lý Tiểu Long ''hạ nock-out'' khán giả Trung Quốc

13:56, 10/11/2008

Với nhiều cảnh quay đẹp, kịch bản hay, diễn viên và đạo diễn tuyệt vời, ''ruyền kỳ Lý Tiểu Long''vừa công chiếu tại Trung Quốc đã thu được rất nhiều thắng lợi, được coi là bộ phim đạt số lượng người xem nhiều nhất trong vòng 8 năm qua.

Phim kể về cuộc đời của huyền thoại Lý Tiểu Long. Ngay từ thủa bé, Lý Tiểu Long đã không ham học hành, chỉ có mỗi niềm đam mê là võ thuật nên cùng cha đi đóng phim. Vốn tính tình nóng nảy, cậu bé da vàng luôn thất bại trong những cuộc ẩu đả với những đứa trẻ cùng phố. Cơ duyên đến khi Lý Tiểu Long bái đại sư Liễu Diệp Vãn làm sư phụ.

Từ đó, quyết tâm luyện tập, như cá gặp nước, năm 17 tuổi, Lý Tiểu Long đã đoạt giải vô địch quyền vương. Với cá tính mạnh mẽ cộng thêm tính hiểu thắng của tuổi thanh niên, tiểu quyền vương đã đi thách đấu khắp nơi và hạ rất nhiều địch thủ…

Không chỉ được đánh giá là giống Lý Tiểu Long như tạc tượng, nam diễn viên Trần Quốc Khôn còn nhận được nhiều sự khen ngợi bởi tài diễn xuất tuyệt vời. Từng góp mặt trong bộ phim “Đội bóng thiếu lâm” và “Tuyệt đỉnh kungfu”, đã 8 năm kể từ khi được Châu Tinh Trì "khai quật", Trần Quốc Khôn đã bị nghệ thuật thứ 7 làm cho mê mẩn. “Truyền kỳ Lý Tiểu Long” đã nâng nam diễn viên này lên tới đỉnh cao với rất nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ.