Hoa hậu Thế giới đến Nha Trang

08:21, 08/01/2009

Chiều qua (8-1), đương kim Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2008 Ksenia Shukhinova đã gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện tại hội chợ phim truyền hình quốc tế lần thứ nhất (tại Đài PT-TH Khánh Hòa) sau khi đáp chuyến bay từ TP HCM đến Nha Trang.



Cùng đi với hoa hậu thế giới còn có bà Julia Morley (Giám đốc tổ chức Hoa hậu Thế giới) và ông Hoàng Kiều (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty RAAS).

Tại hội chợ, với nụ cười thân thiện, HHTG đã nhanh chóng bị vây quanh bởi máy ảnh, máy quay phim… máy quay điện thoại di động. Hoa hậu Ksenia Shukhinova đã đi thăm tất cả các gian hàng của các hãng phim, các đài truyền hình và không quên ghi lại những cảm xúc bằng tiếng Nga tại các gian hàng.

Những người có mặt tại hội chợ phim đã nhanh chóng bị HHTG chinh phục bằng nụ cười, sự thân thiện, vẻ đẹp đằm thắm của cô gái Nga tóc vàng. Buổi tối cùng ngày, HHTG đã tham gia gala Diner "Chào mừng HHTG và các ngôi sao truyền hình thế giới đến Việt Nam", tại khách sạn Yasaka - Sài Gòn - Nha Trang.

Hôm nay (9-1), dự kiến Hoa hậu Ksenia Shukhinova sẽ thăm tặng quà trẻ mồ côi ở Nha Trang và tham dự chương trình giao lưu với khán giả tại quảng trường 2/4 TP Nha Trang (truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9, KTV và các đài PT-TH địa phương.

* Cũng trong tối qua, tại Nhà Văn hóa tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra chương trình giao lưu những người làm truyền hình với sự tham dự của nhiều MC, đại diện các đơn vị làm phim truyền hình, các diễn viên nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải…