Khai mạc Liên hoan du lịch biển Việt Nam tại Pháp

08:48, 29/04/2009

Ngày 29-4, tại Trung tâm thời trang Piere Cardin (Paris, Pháp), khai mạc Liên hoan du lịch biển Việt Nam, do Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Ngân hàng Ðầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Ðại sứ quán Việt Nam tại Pháp.

 Liên hoan được dàn dựng hoành tráng, ấn tượng với sự tham gia của các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch một số tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch biển của Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp CH Pháp, các nhà đầu tư Pháp và châu Âu và hàng trăm công ty du lịch, lữ hành lớn của Việt Nam, Pháp, Anh, Ðức, Nga, Ba Lan...

 

Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Phạm Ngọc Minh cho biết, tiềm năng du lịch biển của Việt Nam đối với du khách từ châu Âu là rất lớn, cho nên Vietnam Airlines đã phối hợp với BIDV tổ chức liên hoan này. Hy vọng với sự điều hành linh hoạt về giá vé máy bay, các dịch vụ giải trí trên máy bay của Vietnam Airlines, cùng các sản phẩm cạnh tranh của các công ty du lịch lữ hành của Việt Nam sẽ thu hút khách, đặc biệt là khách du lịch châu Âu đến Việt Nam ngày càng tăng.