Các thí sinh dự thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 thăm Thủ đô Hà Nội

08:42, 18/11/2009

12 thí sinh là Hoa hậu Quý bà các nước và vùng lãnh thổ, đại diện cho 76 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009 tại Bà Rịa- Vũng Tàu đã bắt đầu chuyến tham quan và giao lưu tại Thủ đô Hà Nội trong hai ngày 17 và 18/11.

 

Ngay sau khi xuống sân bay Nội Bài chiều qua 17/11, các Hoa hậu Quý bà đã nhận được sự đón tiếp và chào mừng nồng nhiệt của người dân Thủ đô, du khách đang đợi chuyến bay và các cán bộ, nhân viên làm việc tại cụm cảng hàng không sân bay Nội Bài. Các thí sinh đã lên ô-tô về tham quan khu phố cổ Hà Nội và khu vực hồ Gươm, thăm cửa hàng áo dài Liên Hương. Các Hoa hậu Quý bà đã tỏ ra vô cùng thích thú với tấm áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

 

Sau đó, ban tổ chức đã đưa đoàn đến tham quan quảng trường Ba Đình và khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các Hoa hậu Quý bà đã chụp ảnh và giao lưu với người dân Hà Nội và đông đảo du khách tại đây.

 

Trong buổi sáng 18/11, đoàn sẽ tiếp tục thăm một số điểm di tích, du lịch tại Hà Nội và dự kiến sẽ thăm Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), Di sản thiên nhiên thế giới hai lần được UNESCO công nhận.