Người đẹp Việt Nam trong đêm trình diễn thời trang tại Abu Dhabi

11:03, 14/11/2009

Với sự góp mặt của đương kim HHTG 2008 Ksenia Sukhinova, đêm Gala Dinner của các thí sinh Miss World 2009 là một bữa tiệc đầy màu sắc thu hút mọi ống kính và người hâm mộ của đất nước Đạo hồi mến khách. Vẻ đẹp Á Đông nữ tính, nền nã và đằm thắm của Hương Giang đã tạo được sức hút lớn tại đêm Gala Dinner và đêm trình diễn thời trang của những nhà thiết kế hàng đầu của Nam Phi.

 

Ngay sau khi đặt chân tới đất nước của những điệu múa bụng nổi tiếng đầy mê hoặc, các thí sinh đã cùng nhau dự bữa tiệc Gala Dinner được tổ chức đón chào những người đẹp đến từ 120 quốc gia có thí sinh tham dự Miss World 2009. Diễn ra trong không khí náo nhiệt và ấm cúng, các thí sinh đã xuất hiện trong những bộ đầm sang trọng và quyến rũ.

 

Điểm nhấm chính trong chuyến đi tới Ả Rập của các thí sinh là đêm trình diễn thời trang mà họ sẽ nhữnng nhân vật chính, khi khoác trên mình trang phục của các nhà thiết kế Nam Phi. Những trang phục được thiết kế có sự đồng nhất về ý tưởng, màu sắc và cảm hứng của nhà thiết kế khi thực hiện, nên lúc trình diễn đã tạo được tính hệ thống về mỹ quan. Các cô gái tỏ ra rất hào hứng trình diễn những bộ cánh đầy màu sắc và đã tranh thủ chụp cùng nhau khá nhiều ảnh kỷ niệm. Khán giả của đêm trình diễn thời trang hoàn toàn “mát nhãn” trước các mỹ nhân.

 

Người đẹp Việt Nam - Trần Thị Hương Giang được lựa chọn mặc trang phục của NTK J.J Schoeman. Đây là một trong những NTK hàng đầu tại Nam Phi và cũng được biết đến khá nhiều tại sàn diễn thời trang New York thời gian gần đây. J.J Schoeman nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo tinh tế gây được ấn tượng mạnh cũng như khoe được những điểm mạnh hình thể của người mặc.

 

Với sự tìm tòi khá kĩ lưỡng của mình về thời trang, NTK biết cách kết hợp giữa thời trang Châu Phi và Châu Âu để hình thành những phong cách thời trang rất đặc sắc, thu hút được nhiều sự quan tâm vàchú ý. Các trang phục được làm bằng tay của NTK này được khá nhiều những thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp, những nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, khách du lịch và các quan chức ngoại giao lựa chọn cũng như nhận được những nhận xét tốt từ các chuyên gia thời trang. Năm 2004, J.J Schoeman tham dự Tuần lễ thời trang Nam Phi ở Johannesburg và Tuần lễ thời trang Cape Town và được xem là NTK trang phục cô dâu xuất sắc nhất.