Thi, trưng bày sinh vật cảnh

18:38, 07/12/2009

Sáng 7/ 12, tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Hội Sinh vật cảnh T.P Thái Nguyên đã tổ chức khai mạc Hội thi, trưng bày sinh vật cảnh thành phố năm 2009.

 

Hội thi, trưng bày sinh vật cảnh năm nay thu hút trên 500 tác phẩm tham gia, trong đó có trên 70 tác phẩm là đá lũa, gỗ lũa; 10 tác phẩm phong lan còn lại là các loại cây cảnh nghệ thuật (xanh, si, đa, đề, tuỳ, sung, me, sam, sứ…). Cơ cấu giải thưởng gồm: giải phong trào (1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba) cho các đơn vị có nhiều sản phẩm sinh vật cảnh tham gia trưng bày và dự thi; giải chất lượng cho các đơn vị tham gia hội thi đạt được nhiều giải thưởng; giải cá nhân (7 giải Vàng, 12 giải Bạc và 17 giải Đồng) trao cho 5 nhóm tác phẩm (Bonsai, phong lan, gỗ lũa, đá lũa, chậu cảnh).

 

Hội thi, trưng bày sinh vật cảnh nhằm tuyên truyền, quảng bá sản phẩm sinh vật cảnh của hội viên, các doanh nghiệp, nghệ nhân trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, đồng thời là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của những người đam mê sinh vật cảnh.