Phổ Yên: 39 khu dân cư đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc

16:32, 15/06/2010

Sáng 15/6, Uỷ ban MTTQ huyện Phổ Yên đã tổ chức tổng kết 15 năm thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" (TDĐKXDĐSVHOKDC).

 

Huyện Phổ Yên hiện có 327 khu dân cư. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, quản lý điều hành của các cấp chính quyền, Uỷ ban MTTQ huyện đã phối hợp với các tổ chức thành viên, các ngành, đoàn thể vận động nhân dân thi đua thực hiện các nội dung, mục tiêu của cuộc vận động "TDĐKXDĐSVHOKDC". Trong đó, nhân dân ở các KDC đặc biệt coi trọng nội dung đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Nhờ đó, trong những năm gần đây đời sống của nhân dân địa phương ngày càng được nâng cao, số hộ khá, giàu tăng, số hộ nghèo giảm đáng kể. Đời sống được nâng cao, bà con nhân dân có điều kiện quan tâm hơn đến sự nghiệp giáo dục, y tế, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh môi trường...

 

Tại hội nghị, 39 KDC đã được UBND huyện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động "TDĐKXDĐSVHOKDC".