Ra mắt cuốn sách “Nước Nga - Hành trình tới tương lai”

15:53, 02/11/2017

Sáng 2-11, tại Thư viện Hà Nội, đông đảo bạn đọc, đồng nghiệp, những người từng học tập và làm việc tại Liên Xô trước đây đã tới chúc mừng nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho ra mắt cuốn sách “Nước Nga - Hành trình tới tương lai”.

Với 64 bài viết được sắp xếp một cách hệ thống, cuốn sách đã tái hiện những diễn biến đầy bão lửa cùng tâm trạng hồi hộp, căng thẳng của biết bao người chứng kiến “đêm trước” của những thay đổi dữ dội trong thập niên cuối cùng trong thế kỷ XX cho đến những thử thách cam go dưới thời Vladimir Putin trong thế cờ quốc tế vô cùng phức tạp lúc bấy giờ.

Ở mỗi thời điểm lịch sử có tính bước ngoặt, cuốn sách là khối tư liệu phong phú cung cấp cho bạn đọc cái nhìn toàn diện về một nước Nga trên hành trình đi tới tương lai.

Nhà Báo Hồ Quang Lợi là một cây bút bình luận quốc tế sắc sảo trong nền báo chí Việt Nam đương đại. Cuốn sách ra mắt công chúng vào đúng thời điểm đặc biệt - kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2017) - dấu mốc không thể phai mờ trong lịch sử nhân loại.