Bồi dưỡng cán bộ chủ chốt Hội Phụ nữ

15:17, 20/12/2011

Sáng 20/12, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh đã bế mạc lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác phụ nữ cho 49 cán bộ chủ chốt Hội LHPN ở 9 huyện, thành, thị.

Trong 3 tháng, các học viên được giảng viên Trường Cán bộ phụ nữ Trung ương truyền đạt 9 môn học với gần 60 bài, gồm các nội dung: Một số quan điểm, chủ trương, pháp luật, chính sách liên quan đến phụ nữ và công tác phụ nữ; tổ chức Hội LHPN Việt Nam; công tác Hội và phát triển tổ chức; công tác truyên truyền, giáo dục của Hội phụ nữ cơ sở; công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế; đề xuất tham gia xây dựng, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách liên quan đến phụ nữ và bình đẳng giới… Sau khi nghiên cứu, học tập, các học viên đã làm bài thi giữa kỳ và thi tốt nghiệp để được cấp chứng chỉ. Kết quả, 37 học viên đạt loại khá, giỏi; 10 học viên đạt loại trung bình khá; 2 học viên xếp loại trung bình.

 

Đây là lớp học nằm trong chương trình thực hiện Đề án "Đào tạo bồi dưỡng cán bộ chủ chốt Hội LHPN cấp quận, huyện và xã, phường, thị trấn" giai đoạn 2008-2012 của Chính phủ.