Tặng quà đoàn viên công đoàn khó khăn

15:05, 17/05/2015

Sáng 17-5, Khối thi đua Đoàn thể và Hội nghề nghiệp tỉnh đã tổ chức phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân (tháng 5). Hiện, Khối có 9 cơ quan, đơn vị là: Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên  đoàn Lao động tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Hội Đông y và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang ngày Quốc tế Lao động và những cống hiến to lớn của giai cấp công nhân; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn đối với giai cấp công nhân và người lao động Việt Nam. Các tổ chức Công đoàn trong khối thi đua đã thống nhất tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân hiệu quả, trong đó tập trung vào các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, các hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công nhân viên chức lao động.

 

Ngay sau lễ phát động, các đoàn viên công đoàn trong khối đã tham gia giao lưu cầu lông. Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong khối và mỗi đơn vị.

 

Nhân dịp này, Khối thi đua đã tặng 9 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các đoàn viên công đoàn thuộc các cơ quan trong khối có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau dài ngày.