Masan High-Tech Materials: Tặng quà hộ khó khăn và ủng hộ Quỹ Vì người nghèo

N.P.M 16:18, 18/01/2023

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đại diện lãnh đạo Masan High-Tech Materials đã đến thăm, tặng quà một số hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn sinh sống ở gần khu vực hoạt động của Công ty. Cũng trong dịp này, Công ty đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo tỉnh Thái Nguyên và huyện Đại Từ 80 triệu đồng.

Cán bộ Công ty Núi pháo tặng quà cho hộ nghèo.
Cán bộ Công ty Núi Pháo tặng quà cho hộ nghèo.

Trong số những gia đình Công ty đến thăm, có gia đình ông Vũ Đình Vinh, ở xóm 4, xã Tân Linh (Đại Từ) với 6 nhân khẩu, trong đó có 2 lao động chính, 1 mẹ già và 3 con nhỏ thì 2 cháu mắc bệnh hiểm nghèo, luôn phải có người chăm sóc, phục vụ, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn.

Tổ chức thăm, tặng quà Tết cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn là một hoạt động thường niên của Masan High-Tech Materials, thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần “tương thân tương ái”, san sẻ yêu thương; đồng thời góp phần mang hương vị Tết ấm áp đến với những người yếu thế trong xã hội.

Tính từ năm 2010 đến nay, mỗi năm Masan High-Tech Materials đã chi hàng tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện, với hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ mỗi dịp Tết đến, Xuân về.


Từ khóa:

tặng quà

hộ nghèo

núi pháo