Thăm, tặng quà Tết các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách

Minh Phương 17:14, 18/01/2023

Ngày 18-1, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã tổ chức đến thăm, tặng quà Tết tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh, Bệnh viện Sức khỏe tâm thần Thái Nguyên, Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh, Trung tâm Điều dưỡng và phục hồi chức năng tâm thần kinh Thái Nguyên, Bệnh viện Gang thép.

Đại diện Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh.
Đại diện Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tặng quà Tết tại Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Công ty đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao 5 suất quà Tết (với tổng trị giá trên 52 triệu đồng) dành tặng người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật đang được điều trị, chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm, bệnh viện. 

Cũng trong dịp này, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức trao 1.150 suất quà Tết (với tổng trị giá 575 triệu đồng) tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện: Đại Từ, Phú Lương, Đồng Hỷ và các phường phía Nam của T.P Thái Nguyên - nơi đơn vị đứng chân.

Trước đó, Đoàn đại biểu Công ty đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Dốc Lim và Nhà tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, ở phường Gia Sàng (T.P Thái Nguyên).