Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp đầu Xuân

Sông Hương 16:34, 04/02/2023

Ngày 4-2, tại TP. Thái Nguyên, Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái tổ chức gặp mặt đầu Xuân 2023 và tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng. Tham dự có đại diện Quân khu 1 và lãnh đạo hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn.

Đại diện  lãnh đạo Hội Cán bộ Cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái và lãnh đạo hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kan tặng quà và tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công tiêu biểu với cách mạng.
Đại diện Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái cùng lãnh đạo hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng.

Trong chương trình, đại diện Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái đã tặng quà, tri ân 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng tiêu biểu ở hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn; trao tặng 30 suất học bổng với tổng trị giá 90 triệu đồng cho học sinh Trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc.

Cũng trong buổi gặp mặt, Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái đã phát động chương trình ủng hộ kinh phí xây nhà tình nghĩa và tri ân người có công với cách mạng năm 2023.

Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái được thành lập đầu năm 2021, với gần 100 hội viên là cán bộ các cơ quan Trung ương và doanh nhân thành đạt quê Bắc Thái (nay là hai tỉnh Thái Nguyên và Bắc Kạn). Thời gian qua, Hội đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về quê hương thông qua các chương trình an sinh xã hội.

Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lợi.

* Trước đó, Hội Cán bộ cơ quan Trung ương và Doanh nhân Bắc Thái đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Lịch sử Quốc gia Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái (ở phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên) và đến tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Lợi, 100 tuổi, ở TP. Thái Nguyên.