TP. Phổ Yên: Khai mạc lớp năng khiếu, sở thích trong dịp hè

Thu Trang (TP Phổ Yên) 15:57, 06/06/2023

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sân chơi lành mạnh, hấp dẫn cho thiếu nhi, trong thời gian từ ngày 1-6 đến 31-7, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông TP. Phổ Yên phối hợp với các nhà trường, địa phương tổ chức nhiều lớp năng khiếu, sở thích.

Các em thiếu nhi tham gia trình diễn năng khiếu.

Các lớp sở thích, năng khiếu có nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn như: võ cổ truyền, taekwondo, cầu lông, bơi lội, bóng đá, đàn organ, khiêu vũ thể thao, khiêu vũ nghệ thuật… với sự tham gia của trên 500 thanh thiếu niên, nhi đồng.

Để thuận tiện cho thiếu nhi tham gia học tập, sinh hoạt, các lớp được tổ chức tại trụ sở Trung tâm Văn hóa -Thể thao và Truyền thông thành phố và một số địa phương xa trung tâm như: Bắc Sơn, Nam Tiến, Vạn Phái, Thành Công, Trung Thành, Thuận Thành… Đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên có đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

Việc tổ chức các lớp sở thích, năng khiếu trong dịp hè nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt, bồi dưỡng năng khiếu cho thanh thiếu nhi trên địa bàn TP. Phổ Yên. Qua đó, tạo môi trường học tập, vui chơi lành mạnh để các em làm quen với sinh hoạt cộng đồng, bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật, thể thao, rèn các kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, nuôi dưỡng ước mơ và phát triển toàn diện về đức - trí - thể - mỹ.