Phú Bình: Đôi vợ chồng trả lại tài sản cho người đánh rơi

Dương Phượng (Phú Bình) 16:42, 25/07/2023

Ngày 25-7, Công an xã Lương Phú (Phú Bình) đã tổ chức trả lại tài sản đánh rơi cho gia đình anh Nguyễn Văn Khang và chị Chu Thị Duyên, cư trú tại xã An Khánh (Đại Từ).

Anh Nguyễn Văn Khang và chị Chu Thị Duyên (đứng giữa) nhận lại tài sản.
Chị Duyên cùng chồng (ngoài cùng bên trái) nhận lại tài sản tại Công an xã Lương Phú.

Trước đó, ngày 22-7, trong khi chạy bộ tại khu vực bãi tắm FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), anh Nguyễn Văn Lợi cùng vợ là chị Trần Thị Thùy Trang, cư trú ở xóm Chiềng, xã Lương Phú (Phú Bình) nhặt được 1 chiếc túi.

Trong túi có 2 chiếc điện thoại di động và 6,1 triệu đồng tiền mặt, 2 căn cước công dân mang tên: Nguyễn Văn Khang, sinh năm 1983 và Chu Thị Duyên, sinh năm 1986, cùng có hộ khẩu thường trú tại xã An Khánh (Đại Từ).

Sau khi nhặt được tài sản, chị Trần Thị Thùy Trang đã đăng thông tin lên Facebook cá nhân; đồng thời bàn giao toàn bộ số tài sản trên cho anh Nguyễn Văn Tiến, Công an viên xóm Chiềng, xã Lương Phú (Phú Bình) để tìm trả lại cho người đánh rơi. Sau khi tiếp nhận, anh Nguyễn Văn Tiến đã báo cáo và bàn giao cho Công an xã Lương Phú.

Qua chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, chị Chu Thị Duyên - người bị mất tài sản, đã liên hệ với chị Trang và anh Tiến.

Sau khi xác minh thông tin, Công an xã Lương Phú và Công an huyện Đại Từ đã phối hợp tổ chức trao trả tài sản cho người đánh rơi.