Kết nạp 4 đảng viên là học sinh Trường THPT Đại Từ

Nguyệt Anh - Mạnh Hùng 15:28, 19/05/2023

Đúng vào dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), ngày 19-5, Chi bộ Trường THPT Đại Từ tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 4 học sinh ưu tú lớp 12 có thành tích trong học tập, rèn luyện. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải và lãnh đạo Huyện ủy Đại Từ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới và chúc mừng 4 em học sinh ưu tú của Trường THPT Đại Từ được kết nạp Đảng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo Huyện ủy Đại Từ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới và chúc mừng 4 học sinh ưu tú của Trường THPT Đại Từ.

4 em học sinh mới được kết nạp Đảng là: Chu Trung Hiếu, lớp 12A15; Trương Mạnh Thắng, lớp 12A14; Hoàng Linh, lớp 12A14; Đặng Thùy Linh, lớp 12A13.

Đây đều là những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn thể hiện là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được nhiều giải thưởng trong học tập cũng như các phong trào thi đua.

Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ Nhà trường, các em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành đảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

Ngoài 4 em nêu trên, những năm học trước, nhiều học sinh của Trường THPT Đại Từ đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian theo học tại Trường.

4 học sinh ưu tú của Trường THPT Đại Từ đọc lời tuyên thệ tại Lễ kết nạp đảng viên.
4 học sinh ưu tú của Trường THPT Đại Từ đọc lời tuyên thệ tại Lễ kết nạp đảng viên.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải đã chúc mừng 4 em học sinh ưu tú của Trường THPT Đại Từ được kết nạp vào Đảng. Đồng chí khẳng định: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của các em. Để có được kết quả này, ngoài sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ huyện, sự nhận thức đầy đủ, đúng đắn của Chi ủy Chi bộ, cán bộ, đảng viên Nhà trường về phát triển đảng viên trong đối tượng học sinh, còn có sự nỗ lực, tự rèn luyện bản thân của chính các em.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà tặng Trường THPT Đại Từ.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao quà tặng Trường THPT Đại Từ.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, Huyện ủy Đại Từ tiếp tục quan tâm đến công tác phát triển đảng viên là học sinh; các chi bộ nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện chỉ tiêu về kết nạp đảng viên là học sinh. Đặc biệt, các em học sinh hãy luôn nỗ lực thể hiện bản thân là thanh niên tiêu biểu, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, giỏi về học lực, đạt hạnh kiểm tốt, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, cuộc thi... để phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ, ưu tú.