Trao học bổng cho sinh viên nghèo

09:06, 08/01/2010

Tối 7/1, Trường Đại học Sư phạm đã tổ chức  kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống học - sinh sinh viên (9/1) và Hội thi “Đêm hội dân ca”.  

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của phong trào học sinh - sinh viên Việt Nam nói chung và SV Trường Đại học Sư phạm nói riêng. Phát huy truyền thống của SV cả nước, SV Trường Đại học Sư phạm đã không ngừng học tập, phấn đấu và giành được nhiều thành tích. Cùng với tổ chức Đoàn, phong trào Hội SV của trường ngày càng sôi nổi và đi vào chiều sâu. Hiện, Hội SV nhà trường có gần 10 nghìn hội viên, sinh hoạt tại gần 160 chi hội. Trong năm qua, Hội SV đã chú trọng đưa các hoạt động hướng vào chuyên môn, nghiệp vụ… Năm 2009, Hội SV nhà trường đã được Trung ương Hội SV tặng Bằng khen vì có nhiều thành tích trong phong trào SV. Tại buổi lễ, Hội SV nhà trường đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cho 20 SV nghèo vươn lên trong học tập và có nhiều đóng góp trong phong trào SV.

 

Nhân dịp này,  Hội SV nhà trường đã tổ chức Hội thi “Đêm hội dân ca” với nhiều tiết mục dân ca mang đậm chất truyền thống của 13 Liên chi hội SV.