Tặng thẻ bảo hiểm cho học sinh nghèo

11:10, 24/05/2010

Ngày 23/5, tại huyện Đại Từ, Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp với Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức lễ trao quà chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”.

 

Tham dự có đồng chí Lê Duy Vỵ, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bảo hiểm Bưu điện; bà Hà Thị Noa, Giám đốc Bưu điện tỉnh…

 

Chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” được PTI phối hợp với TW Hội Khuyến học Việt Nam và các chi hội, các bưu điện tỉnh, thành phố và Nhà xuất bản Kim Đồng triển khai tại 34 tỉnh, thành trên cả nước. Với thông điệp “Chăm sóc hôm nay, tỏa sáng ngày mai”, chương trình đã thể hiện sự quan tâm, động viên khích lệ các em học sinh khá giỏi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn phấn đấu vươn lên, đạt những thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

 

Tại buổi lễ, PTI đã trao tặng 80 thẻ bảo hiểm Phúc học đường cho các em có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên học tập, rèn luyện với số tiền bảo hiểm là 5 triệu đồng/thẻ. Cùng với đó, PTI cũng trao tặng 180 đầu sách, truyện và 400 quyển vở cho 4 trường: THCS thị trấn Đại Từ, THCS Khôi Kỳ, Tiểu học Khôi Kỳ, Tiểu học Bản Ngoại.

 

 

* Ngày 24/5,  Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp với Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh và huyện Đồng Hỷ đã tổ chức lễ trao quà Chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện.

 

Tại buổi lễ, PTI đã trao tặng 80 thẻ bảo hiểm Phúc học đường cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nỗ lực vươn lên trong học tập và rèn luyện với số tiền bảo hiểm là 5 triệu đồng/thẻ; trao tặng gần 600 đầu sách, truyện, vở cho 4 trường là Tiểu học và THCS thị trấn Sông Cầu; Tiểu học Huống Thượng, Tiểu học Hòa Bình.

 

Ngoài ra, đại diện của PTI, Hội Khuyến học tỉnh, huyện còn đến thăm và tặng số tiền bảo hiểm trị giá 5 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Hồng Thương, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học thị trấn Sông Cầu vừa qua đời do bị bệnh hiểm nghèo.