Thi học sinh giỏi khối các trường cao đẳng - trung học chuyên nghiệp

15:32, 19/05/2010

Lập thành tích chào mừng 120 năm Ngày sinh của Bác, ngày 18/5, tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Khối các trường Cao đẳng - Trung cấp chuyên nghiệp (CĐ-TCCN) tỉnh đã tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên giỏi.

 

Tham dự Hội thi có 65 học sinh, sinh viên của 13 đơn vị. Các thí sinh phải tham gia 2 phần là thi trắc nghiệm lý thuyết và hùng biện. Ở phần thi trắc nghiệm, khối sinh viên các trường CĐ thi hiểu biết về Tư tưởng Hồ Chí Minh; khối TCCN thi Chính trị học; khối học sinh THPT thi môn Giáo dục công dân. Thi hùng biện được chia theo các đội của từng đơn vị. Mỗi đội sẽ cử đại diện bốc thăm các câu hỏi trong chủ đề về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh để hùng biện về chủ đề đó.

 

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường CĐ Công nghiệp Việt Đức; 2 giải Nhì cho Trường CĐ Sư phạm và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh; 3 giải Ba cho Trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật Việt Bắc, CĐ Công nghiệp Thái Nguyên và Phổ thông Vùng cao Việt Bắc, các trường còn lại đoạt giải Khuyến khích.