Trường THCS thị trấn Hương Sơn: Đón bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia

08:13, 22/05/2010

Ngày 21/5, thầy và trò Trường THCS thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) đã tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001-2010.

 

Trường THCS Hương Sơn tiền thân là Trường cấp II, III Quang Trung - một trong những trường đầu tiên của huyện Phú Bình, tính đến nay đã được 44 năm. Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp, ngành; sự ủng hộ nhiệt tình, tích cực của phụ huynh học sinh và sự nỗ lực không ngừng của thầy, trò, cơ sở vật chất cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được nâng cao.

 

Hàng năm, tỷ lệ giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và huyện chiếm hơn 50% tổng giáo viên của trường; 5 năm qua, trường có 79 em được công nhận là học sinh giỏi cấp tỉnh, 141 em được công nhận học sinh giỏi cấp huyện; đặc biệt, trong năm học 2009-2010, Trường có 2 học sinh được tham dự học sinh giỏi cấp quốc gia. Nhà trường liên tục được đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"; 2 lần được Bộ Giáo dục - Đào tạo tặng Bằng khen; luôn là đơn vị dẫn đầu của huyện về đội ngũ giáo viên và học sinh giỏi, học sinh thi đỗ vào các trường THPT...