Thái Nguyên: Hàng nghìn học sinh tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh

14:16, 06/03/2011

Ngày 6-3, tại Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam, Tỉnh đoàn, Báo Thanh niên, Đài PT-TH Thái Nguyên phối hợp tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2011(ảnh).

 

26 gian hàng được giới thiệu tại Ngày hội, trong đó có 8 gian các trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề đến từ Thủ đô Hà Nội, 18 gian hàng của các trường trên địa bàn tỉnh.

 

Buổi sáng, các học sinh được tham quan, nghe tư vấn trực tiếp tại các gian hàng của các trường. Ban Tổ chức bố trí chương trình tư vấn trực tiếp tại 3 khu vực theo nhóm chuyên đề: Khối khoa học công nghệ; khối khoa học và xã hội; khối kinh tế và các trường liên kết, du học và đào tạo…

 

Buổi chiều diễn ra chương trình tư vấn trực tiếp của các chuyên gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên, đại diện các trường, trung tâm đào tạo trong và ngoài tỉnh.

 

 

Ngày hội là dịp để các học sinh có thêm thông tin về chỉ tiêu các ngành, khối thi, điểm chuẩn của các trường trong những năm gần đây. Qua đó giúp học sinh lựa chọn, định hướng nghề nghiệp và việc làm trong tương lai, giúp các em có quyết định đúng đắn, phù hợp với khả năng, trình độ của mình và nhu cầu của xã hội…