Các trường ĐH, CĐ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự thi

07:52, 15/04/2011

Từ ngày 15-4 đến hết ngày 21-4, các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi bắt đầu thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) của TS dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011. Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường không kết thúc việc nhận hồ sơ trước hoặc sau thời hạn nói trên.

 

TS dự thi tại trường nào thì làm hồ sơ ĐKDT vào trường đó. TS có nguyện vọng 1 học tại trường không tổ chức thi, hoặc hệ CĐ của trường ĐH phải nộp hồ sơ ĐKDT và dự thi tại một trường ĐH tổ chức thi theo đề thi chung của Bộ GD-ĐT có cùng khối thi; đồng thời nộp 1 bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 cho trường không tổ chức thi tuyển sinh hoặc hệ CĐ của trường ĐH. Những TS này chỉ được xét tuyển theo nguyện vọng 1 vào trường không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của trường ĐH.

 

TS tốt nghiệp trung cấp nghề (hệ THCS) phải có xác nhận đã học đủ khối lượng và thi đạt các môn văn hóa THPT theo quy định của Bộ GD-ĐT. Sau khi nộp hồ sơ ĐKDT, nếu phát hiện có nhầm lẫn, sai sót, TS phải thông báo cho trường trong ngày làm thủ tục dự thi để kịp sửa chữa, bổ sung. Những TS đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT; đạt giải hoặc được phong cấp thể hiện đẳng cấp thể dục thể thao, nghệ thuật thì nộp thêm giấy chứng nhận đạt giải hoặc giấy chứng nhận đẳng cấp trong ngày làm thủ tục dự thi.

 

Sau khi nộp hồ sơ, các TS lưu giữ cẩn thận Phiếu ĐKDT số 2 để sau này nhận giấy báo thi, báo điểm. Trong trường hợp bị thất lạc giấy báo thi hoặc có những sai sót trước lúc thi, TS đem phiếu này kèm theo giấy giới thiệu của nơi thu hồ sơ trực tiếp tới trường để làm thủ tục dự thi.