Đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

08:49, 02/09/2012

Ngày 1-9, Trường Tiểu học thị trấn Đại Từ đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và khai giảng năm học 2012-2013 (ảnh). Đây là trường học thứ 9 của huyện Đại Từ đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Tham dự có lãnh đạo Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), lãnh đạo Sở Giáo dục, các thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh...

Năm 2001, Trường Tiểu học thị trấn Đại Từ đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Hiện nay, nhà trường có 23 cán bộ, giáo viên với 283 học sinh. Năm học vừa qua, Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành; phương pháp giảng dạy tiếp tục đổi mới; quy mô, chất lượng giáo dục được nâng lên. Số học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%, tỷ lệ học sinh giỏi đạt 52,2%; 86 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh, quốc gia.

 

Để tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường phấn đấu trong năm học mới sẽ thực hiện nghiêm túc chiến lược phát triển giáo dục với phương châm “Kỷ cương nghiêm - Chất lượng thật - Hiệu quả cao”; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá; tăng cường kỷ cương, nề nếp trong quản lý dạy học, chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho các em học sinh; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.