Hội thảo về cơ hội du học tại Nhật Bản

16:49, 03/12/2012

Mới đây, Trung tâm Liên kết và đào tạo quốc tế - Đại học Nông lâm Thái Nguyên - đã phối hợp với Viện Kinh tế và Văn hóa Nhật Bản tổ chức Hội thảo với chủ đề chương trình đào tạo tiếng Nhật và cơ hội du học Nhật Bản.

Hội thảo được tổ chức với mong muốn mang lại cho học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh, các cá nhân và tổ chức quan tâm có cái nhìn sâu rộng, tổng thể hơn về hệ thống giáo dục - đào tạo của Nhật Bản, đặc biệt là các chương trình đào tạo chất lượng cao đã được đánh giá và công nhận tại Nhật.

 

Tại Hội thảo, các đại biểu và đông đảo học sinh, sinh viên đã được Viện Văn hóa và Kinh tế Nhật Bản cung cấp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích về việc học tập, sinh sống và lao động ở xứ sở Hoa Anh đào. Thông qua đó, các em học sinh, sinh viên sẽ có ý tưởng, kế hoạch lựa chọn Nhật Bản là nơi tiếp bước cho con đường học thuật của mình…

 

Trước khi Hội thảo, các đại biểu đã được nghe đại diện Trung tâm Liên kết và đào tạo quốc tế giới thiệu sơ lược về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và các chương trình liên kết đào tạo của Trung tâm.