Tổ chức chương trình “Xuân sinh viên - Chung tay thắp sáng ước mơ”

09:27, 01/02/2013

Tối 31/1, tại Trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên),  chương trình “Xuân sinh viên – Chung tay thắp sáng ước mơ” đã được Đại học Thái Nguyên tổ chức với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Đại học Thái Nguyên hiện có trên 90.000 sinh viên và gần 4.000 cán bộ giáo viên. Những năm qua, Đại học Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động nhằm động viên sinh viên cố gắng vươn lên trong học tập. Qua đó, hàng trăm sinh viên đã nhận được sự khích lệ từ cộng đồng với nhiều hình thức, bằng cả vật chất lẫn tinh thần, nhiều em đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn vững bước trên giảng đường và đạt thành tích cao trong học tập. Chương trình “Xuân sinh viên – Chung tay thắp sáng ước mơ” là hoạt động thường niên của Đại học Thái Nguyên nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” và “Tập thể thân thiện lành mạnh”, chương trình đã nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của rất nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

 

Nhân dịp này, 21 sinh viên đã được nhận giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” năm học 2011-2012. Ngoài ra, Đại học Thái Nguyên cũng đã trao 100 suất quà Tết với tổng trị giá 50 triệu đồng cho 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.