Trao Bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế cho 25 học viên

19:45, 23/03/2013

Chiều 23/3, tại Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT-TT), Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) đã tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế cho 25 học viên đã theo học chương trình liên kết đào tạo giữa ĐHTN và Đại học Quản trị Paris (Cộng hòa Pháp).

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có PGS.TS Đặng Kim Vui, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHTN; TS Phạm Việt Bình, Hiệu trưởng Trường Đại học CNTT-TT; GS.TS An-to-ny-Rô-bớt và ông Henry Nguyễn, đại diện Trường Đại học Quản trị Paris…

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập theo các chương trình tiên tiến, từ năm 2010 đến nay, ĐHTN đã liên kết với Đại học Quản trị Paris mở Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế và giao cho Trường Đại học CNTT- TT trực tiếp thực hiện. Chương trình đào tạo này đã được Hội đồng kiểm định giáo dục đại học của Mỹ xếp hạng chất lượng hàng đầu ở châu Âu.

 

Kể từ khi bắt đầu triển khai tuyển sinh đào tạo (năm 2010), đến nay đã có gần 100 học viên ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đăng ký tham gia học tập. 25 học viên được Trường Đại học Quản trị Paris cấp bằng lần này là những học viên đầu tiên của khóa học hoàn thành quá trình đào tạo, kết quả học tập hầu hết đều đạt loại khá, giỏi.

 

Trong thời gian tiếp theo, ĐHTN và Trường Đại học Quản trị Paris sẽ tiếp tục có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.