Đón Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

10:21, 28/08/2014

Sáng 28-8, Trường Mầm non Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Dự buổi lễ có lãnh đạo HĐND, UBND T.P Thái Nguyên, Phòng Mầm non (Sở Giáo dục và Đào tạo), Trường Đại học Sư phạm, cùng cấp ủy, chính quyền và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh.

Trường Mầm non Đại học Sư phạm hiện có 14 cán bộ, giáo viên. Những năm qua, Trường đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương, huy động các nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.

 

Trong 2 năm qua, tổng mức đầu tư xây dựng các phòng học, phòng chức năng của Trường lên tới trên 6 tỷ đồng, với 5 phòng học, các phòng chức năng trên tổng diện tích trên 900m2. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ được nâng cao. Đầu năm học 2013-2014, toàn trường có 200 học sinh, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân là 10 cháu, đến cuối năm học này có 8/10 cháu đã được phục hồi suy dinh dưỡng. 100% trẻ các nhóm lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non mới và được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm. Nhà trường có 100% cán bộ, giáo viên đạt trình độ chuẩn trở lên, trong đó có 75% giáo viên đạt trình độ chuyên môn trên chuẩn. Với cơ sở vật chất khang trang, chất lượng giáo dục đảm bảo, Trường Mầm non Đại học Sư phạm nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.

 

Với sự nỗ lực không ngừng của cô và trò Nhà trường, sự ủng hộ của cấp ủy, chính quyền, các bậc phụ huynh học sinh, đúng vào dịp chuẩn bị đón năm học mới 2014-2015, Trường vinh dự được công nhận là Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.