Học cho bản thân và những người xung quanh hạnh phúc

14:44, 14/09/2014

Đó là chủ đề của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2014. Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm nay được Sở Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) chỉ đạo thực hiện từ ngày 29-9-2014 đến hết ngày 1-10-2014.

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, Sở GD&ĐT yêu cầu các phòng GD&ĐT, các trung tâm giáo dục thường xuyên, các nhà trường trong toàn tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực để hưởng ứng Tuần lễ.

 

Căn cứ tình hình thực tế của từng huyện, các phòng GD&ĐT phối hợp Hội Khuyến học, các ban, ngành, đoàn thể chỉ đạo các trường THCS, Tiểu học, Mầm non, các trung tâm học tập cộng đồng... phát động tổ chức sự kiện ở địa phương theo cùng một ngày. Sở GD&ĐT yêu cầu các nhà trường tổ chức sự kiện này bằng các hình thức như: Hội thảo, tọa đàm, thăm quan, hội diễn văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao, ngày hội đọc… Thực hiện tốt việc hưởng ứng tuần lễ học tập chính là giải pháp để thực hiện hiệu quả Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2012 -2020”.