Gặp mặt các cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên

17:15, 17/10/2014

Ngày 17-10, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, Hội cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt các cựu giáo chức đã từng tham gia công tác trong ngành giáo dục và đào tạo qua các thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và giúp nước bạn Lào, Campuchia phát triển sự nghiệp giáo dục - đào tạo.

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

Gần 300 đại biểu đại diện cho trên 7.000 hội viên Hội cựu giáo chức của tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành cũng như những chặng đường phát triển của sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Dự và chia vui với các thế hệ nhà giáo có đại diện các cơ quan HĐND, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh, các trường: Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên.

 

Trong những năm qua, Hội cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên đã không ngừng củng cố tổ chức hội, phát triển rộng về số lượng và tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương. Hiện toàn tỉnh đã có 158/180 xã, phường có chi hội cựu giáo chức, trong đó có 2 nhà giáo được phong tặng danh hiệu cao quý - Nhà giáo nhân dân và 25 Nhà giáo ưu tú.

 

Trong 4 năm trở lại đây (2010-2014), thông qua các hoạt động sinh hoạt Hội và các tổ chức xã hội nghề nghiệp, hội viên Hội cựu giáo chức tỉnh đã phát huy tốt vai trò là những nhà giáo mẫu mực, tham gia đóng góp hàng trăm ý kiến cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của tỉnh và các địa phương. Đây là cuộc gặp mặt đầu tiên với quy mô toàn thể hội viên đại diện của Hội cựu giáo chức tỉnh Thái Nguyên.