Không ngừng đổi mới phương thức hoạt động

16:50, 18/12/2015

Ngày 18-12, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, công tác khuyến học, khuyến tài của tỉnh tiếp tục được đẩy mạnh từ cơ sở. Hội Khuyến học các cấp trên địa bàn tỉnh đã thực hiện toàn diện các nhiệm vụ đề ra, các đoàn thể và tổ chức xã hội ký kết tham gia chương trình khuyến học đều chủ động phát huy vai trò của tổ chức, góp phần có hiệu quả vào phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập. Điểm nổi bật là Hội đã thực hiện có hiệu quả chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường”. Hoàn thành việc tổ chức Đại hội khóa III từ cơ sở đến tỉnh. Năm 2015, Hội được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc tại Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

 

Năm 2016, Hội Khuyến học tỉnh đề ra mục tiêu phấn đấu không ngừng đổi mới phương thức hoạt động của Hội, chủ động giữ vai trò nòng cốt liên kết với các lực lượng xã hội trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học tỉnh và 20 năm thành lập Hội Khuyến học Việt Nam.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thông qua dự thảo Quy chế làm việc của BCH Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên khóa III và trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học cho các cá nhân có nhiều thành tích đóng góp vì sự nghiệp Khuyến học.