Trao 186 bộ huy chương cho các đoàn tham gia Hội khỏe Phù đổng

14:20, 12/03/2016

Ngày 12-3, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thái Nguyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức Bế mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên lần thứ 15 năm 2016.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên lần thứ 15 có sự tham gia của gần 3.000 lượt vận động viên tranh tài ở 12 môn thi gồm: bóng đá, bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, bơi, đẩy gậy, cầu lông, đá cầu, điền kinh, thể dục, cờ vua, kéo co. Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh là sân chơi để các em học sinh thể hiện tài năng thể thao, năng lực vận động, trí tuệ, nhân cách đạo đức và sự cao thượng của bản thân. Các vận động viên tham gia Hội khỏe với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, nỗ lực hết sức mình để dành kết quả tốt nhất. Lực lượng trọng tài điều hành các môn thi có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm tổ chức và điều hành giải thi đấu thể thảo ở các trường phổ thông trên toàn tỉnh, xử lý tình huống công bằng, khách quan, chính xác trong thi đấu và kết quả các trận đấu.

 

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi, nghiêm túc, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên đã khép lại. Ban Tổ chức đã trao 186 bộ huy chương, trong đó có 536 Huy chương Vàng, 536 Huy chương bBạc và 1.072 Huy chương Đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba cho các đoàn xuất sắc. Trong đó, đoàn Thành phố Thái Nguyên và đoàn Trường THPT Lương Ngọc Quyến đạt giải Nhất toàn đoàn.