Hà Nội tuyên dương 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện

18:10, 10/08/2016

Nhằm tôn vinh sinh viên các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và đạt được kết quả cao trong toàn khóa học, tốt nghiệp năm 2016, Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức “Chương trình tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2016” vào ngày 28-8 tới tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Đây là năm thứ 14 thành phố Hà Nội tổ chức hoạt động này. Cũng trong đợt tuyên dương, các thủ khoa sẽ tham dự nhiều hoạt động có ý nghĩa khác như viếng Lăng và báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh; trồng cây tại các huyện ngoại thành; chương trình giao lưu thắp sáng ước mơ thủ khoa Hà Nội với chủ đề “Thủ khoa với khởi nghiệp”; tham gia Dâng hương, Lễ ghi danh Sổ vàng tại Trung tâm Văn hóa Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám... trong 2 ngày 27-28/8.

 

Lễ tuyên dương sẽ được tổ chức trang trọng, ấn tượng và có ý nghĩa giáo dục, nhằm tôn vinh truyền thống hiếu học của dân tộc, truyền thống trọng dụng nhân tài của Thăng Long - Hà Nội, đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm của các thủ khoa đối với công cuộc xây dựng Thủ đô và đất nước.