Ký kết ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học West of England

18:09, 27/06/2017

Chiều 27-6, tại trụ sở UBND tỉnh đã diễn ra Lễ ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Sở Giáo dục - Đào tạo và Trường Đại học West of England (UWE), Vương quốc Anh. Đến dự có đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh (ảnh).

Theo nội dung biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác, Sở Giáo dục - Đào tạo và UWE sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài trong việc nâng cao năng lực giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và khả năng sử dụng tiếng Anh cho học sinh bậc THPT của tỉnh. Mỗi năm, UWE sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí cho 10 giáo viên của tỉnh tham gia bồi dưỡng tiếng Anh tại Trường; cung cấp các khóa bồi dưỡng dự bị đại học dành cho học sinh THPT; cấp học bổng cho sinh viên của tỉnh đáp ứng các yêu cầu của UWE; cung cấp các khóa học hè cho học sinh của tỉnh tại UWE...

 

Phát biểu nhân dịp này, đồng chí Trịnh Việt Hùng đánh giá cao hoạt động hợp tác giữa tỉnh với UWE. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác cụ thể, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, góp phần nâng cao năng lực nguồn cán bộ trẻ, tăng cường giao lưu văn hóa và nhiều lĩnh vực khác.