Bàn giao công trình cải tạo, sửa chữa trường học xuống cấp

09:59, 27/08/2017

Ngày 26-8, Quỹ từ thiện Đại Tâm và Câu lạc bộ Anh em Thái Nguyên tại Hà Nội đã tiến hành bàn giao Công trình sửa chữa phòng lớp học cho Trường Tiểu học và THCS Làng Mười, xã Dân Tiến (Võ Nhai); Trường Tiểu học Linh Sơn 2, xã Linh Sơn (Đồng Hỷ).

Trường Tiểu học và THCS Làng Mười được xây dựng từ năm 2004, đến nay, nhà lớp học của Trường đã xuống cấp, không đảm bảo cho việc giảng dạy, học tập của giáo viên và các em học sinh... Còn đối với Trường Tiểu học Linh Sơn 2 mới được thành lập trên cơ sở là Điểm trường Tiểu học Linh Sơn nên cơ sở vật chất đã xuống cấp, hư hỏng phần mái và tường của lớp học. Trước những khó khăn của 2 nhà trường, Quỹ từ thiện Đại Tâm và Câu lạc bộ Anh em Thái Nguyên tại Hà Nội đã trích quỹ và vận động các thành viên đóng góp tiền, giúp đỡ 2 trường sửa chữa thay mái tôn, trát vữa và sơn lại tường nhà lớp học, sửa chữa các công trình phụ với tổng kinh phí gần 180 triệu đồng.

Việc bàn giao công trình sửa chữa các hạng mục phòng lớp học của Quỹ từ thiện Đại Tâm cho 2 Nhà trường học có ý nghĩa to lớn đối với thày cô giáo và các em học sinh ở đây trước thềm năm học mới 2017-2018.