Các ngân hàng khai trương chi nhánh tại Thái Nguyên

14:46, 25/07/2011

Ngày 25-7, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Thái Nguyên (MB) đã tổ chức Lễ cắt băng khánh thành, khai trương trụ sở mới tại số 65, đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên (Ảnh).

Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu I; Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Nguyên và các đại biểu đại diện các ngân hàng và khách hàng trên địa bàn tỉnh.

 

Sau 17 năm xây dựng và phát triển, đến nay Ngân hàng Thương mại CP Quân đội là một trong 5 đơn vị cổ phần trong hệ thống ngân hàng toàn quốc có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất Việt Nam, với tổng số vốn cố định gần 10.000 tỷ đồng. Sau 3 năm hoạt động tại Thái Nguyên, từ chỗ chỉ là Phòng giao dịch, trực thuộc Chi nhánh Điện Biên, đến nay Chi nhánh Thái Nguyên MB luôn đạt mức tăng trưởng từ 40- 60%/năm, và là một trong 3 đơn vị có mức tăng trưởng cao nhất trong hệ thống các ngân hàng trên địa bàn.

 

Phát biểu sau Lễ cắt băng khai trương trụ sở, đồng chí Dương Ngọc Long đánh giá cao sự cố gắng và những đóng góp của MB Thái Nguyên trong thời gian qua, đồng thời nêu bật những tiềm năng, định hướng cũng như sự hỗ trợ của MB Thái Nguyên trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian tới…Đồng chí cũng đề nghị MB Thái Nguyên cần mở rộng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý Nhà nước và các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức tốt các hoạt động huy động vốn và cho vay đúng pháp luật, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

 

Sáng 25-7, Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Nam Việt (NaviBank) tổ chức Lễ khai trương Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Việt – Chi nhánh Thái Nguyên tại số 44A, đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên. Đến dự, có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các khách hàng trong và ngoài tỉnh.

 

Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phẩn Nam Việt được thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Phòng Giao dịch tại Thái Nguyên trực thuộc Chi nhánh tại Hà Nội. Sau 3 năm đi vào hoạt động, với phương trâm “Điểm tự tài chính - Nâng bước thành công” và hướng đến trở thành ngân hàng thân thiện, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính linh hoạt, an toàn và chuyên nghiệp. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2001, Chi nhánh đã huy động vốn được 140 tỷ đồng, dư nợ cho vay trên 100 tỷ đồng. Hiện nay, Chi nhánh cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ như: Huy động tiền gửi bằng VNĐ, ngoại tệ; cho vay đối với các cá nhân, tổ chức kinh tế; thanh toán, chuyển tiền nhanh, thu đổi ngoại tệ; quản lý vốn đầu tư các dự án và nhiều dịch vụ tài chính khác.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nhữ Văn Tâm cho rằng: Chi nhánh ngân hàng cổ phần Nam Việt Thái Nguyên ra đời sẽ góp phần phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho các đơn vị doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, các tầng lớp nhân dân tại địa phương và các vùng lân cận. Qua đó, thúc đẩy Thái Nguyên trở thành một trung tâm tài chính lớn của cả nước.