Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

18:47, 28/08/2011

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 thành công, Quốc khánh 2-9 và Ngày thành lập chính quyền tỉnh Thái Nguyên 20-8, sáng 28-8, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, các đồng chí nguyên là Trưởng, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh qua các thời kỳ. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc gặp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Đương đã thông báo tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh những kết quả đáng mừng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 8 tháng đầu năm 2011, nêu ra một số định hướng quan trọng của tỉnh trong nhiệm kỳ này để đưa Thái Nguyên sớm trở thành tỉnh công nghiệp trước năm 2020.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong những kết quả đã đạt được có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh. Lãnh đạo tỉnh vô cùng trân trọng và cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí. Trong những năm tiếp theo, tập thể lãnh đạo tỉnh rất mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, tham góp ý kiến của các đồng chí vào hướng đi, quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh.

 

Sáng cùng ngày, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại ATK Phú Đình (Định Hóa).

  

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.