Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Đánh giá kết quả công tác 9 tháng

14:39, 12/10/2011

Thực hiện chương trình công tác năm 2011, sáng 12-10, tại Trụ sở cơ quan, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 6.

Hội nghị đã tiến hành đánh giá kết quả công tác 9 tháng qua và đề ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể cần tập trung thực hiện trong quý IV. Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để tham gia ý kiến vào Báo cáo tổng kết Nghị quyết số 42-NQ/TW và Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về công tác quy hoạch cán bộ và luân chuyển cán bộ lãnh đạo, quản lý. Các đại biểu nhất trí cao đánh giá về công tác cán bộ thời gian qua: Công tác tổ chức, quán triệt các Nghị quyết được triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời. Việc lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối và các cấp ủy cơ sở trong công tác quy hoạch cũng như luân chuyển cán bộ được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định, nguyên tắc, thẩm quyền và các văn bản hướng dẫn của cấp trên; đảm bảo dân chủ, công khai, tạo sự thống nhất trong quy hoạch và rà soát, bổ sung cán bộ hằng năm; thực hiện tốt công tác quản lý quy hoạch, có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho đội ngũ cán bộ trong quy hoạch. Trong công tác luân chuyển cán bộ, cấp ủy và thủ trưởng các cơ quan trong Khối đã làm tốt công tác tư tưởng cho cán bộ được luân chuyển, đồng thời quan tâm thực hiện tốt các chế độ, chính sách để cán bộ sớm ổn định công tác ở cơ quan, đơn vị mới. Công tác quy hoạch và luân chuyển cán bộ thời gian qua đã cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác cán bộ trong thời kỳ mới, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ Khối nhiệm kỳ 2010-2015.

 

 

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến vào dự thảo về chức năng, nhiệm vụ và mối quan hệ công tác của Đảng ủy Khối theo hướng dẫn của cấp trên; tiến hành bầu bổ sung 01 đồng chí tham gia ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, 01 đồng chí tham gia ủy viên Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2010-2015./.