Ra mắt trang thông tin điện tử Đài PT-TH Thành phố Thái Nguyên

15:43, 20/10/2011

Nhân kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Đài Truyền thanh truyền hình (TT-TH) T.P Thái Nguyên (20/10/1977-20/10/2011), 49 năm Ngày thành lập Thành phố, sáng 20-10, Đài TT-TH T.P Thái Nguyên đã tổ chức Lễ khai trương phát thử nghiệm trang thông tin điện tử.

Đài TT-TH Thành phố được thành lập ngày 20/10/1977 theo Quyết định số 436 của UBND tỉnh Bắc Thái (cũ) trên cơ sở của Đài Truyền thanh Thái Nguyên. Đến nay, Đài đã có sự phát triển lớn mạnh về mọi mặt thực hiện tốt nhiệm vụ là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Thành phố. Nội dung chương trình của Đài luôn được đổi mới để đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền và nhu cầu thông tin của khán, thính giả. Hiện nay ngoài các chương trình phát thanh, hàng ngày mỗi tuần Đài còn xây dựng một chương trình truyền hình phát trên sóng Đài PT-TH tỉnh. Hệ thống loa truyền thanh của Đài đã phủ đều khắp 22 xã, phường của Thành phố… 

 

Trang thông tin điện tử Đài TT - TH T.P Thái Nguyên ra đời là một bước tiến mới, nhằm đưa các chương trình của Đài đến đông đảo khán, thính giả. Gần 20 chuyên mục trên website sẽ phản ánh đầy đủ các sự kiện nổi bật về kinh tế, văn hóa xã hội của Thành phố, trong tỉnh, trong nước và quốc tế. Việc ra mắt trang thông tin điện tử tạo thêm cơ hội giới thiệu, quảng bá hình ảnh của T.P Thái Nguyên với bạn bè cả nước cũng như quốc tế…Website cũng là cầu nối giữa khán giả với Đài TT-TH thành phố tại địa chỉ www.daithainguyen.vn và www.thainguyencity.org.vn.