T.P Thái Nguyên: 21 doanh nghiệp, doanh nhân được khen thưởng

13:08, 08/10/2011

Sáng 8-10, Thành phố Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10); chào mừng Liên hoan Trà Quốc tế Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ Nhất 2011. Đến dự có đồng chí Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo T.P Thái Nguyên; đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn Thành phố.

Trong những năm qua, do có những cơ chế chính sách thông thoáng của Đảng, Nhà nước, đã tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân T.P Thái Nguyên được thành lập và hoạt động hiệu quả. Hiện nay, Thành phố có trên 2.000 doanh nghiệp, với vốn đăng ký sản xuất, kinh doanh hàng nghìn tỷ đồng vào đa lĩnh vực của đời sống xã hội. Kết quả sản xuất, kinh doanh mà các doanh nghiệp, doanh nhân đem lại hằng năm đạt hàng nghìn tỷ đồng, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND T.P Thái Nguyên nhấn mạnh: “Các doanh nghiệp, doanh nhân đã thể hiện được bản lĩnh trên thương trường, năng động, sáng tạo, mạnh dạn trong sản xuất, kinh doanh. Các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp quan trọng vào duy trì sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Tới đây, T.P Thái Nguyên sẽ tiếp tục có nhiều chính sách thông thoáng thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, doanh nhân để cùng chung sức xây dựng Thành phố ngày càng phát triển…”

 

Ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian qua, tại buổi Lễ, UBND T.P Thái Nguyên đã tặng Giấy khen cho 21 doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu.