Doanh nghiệp - doanh nhân đồng hành cùng Liên hoan Trà

17:45, 04/11/2011

Sáng  4-11, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo Liên hoan Trà đã tổ chức gặp mặt tôn vinh và tiếp nhận tài trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cho Liên hoan.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Dương Ngọc Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; các doanh nghiệp - doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

 

 

 

Tải về bộ xem flash để có thể xem video này.

 

 

Đồng chí Dương Ngọc Long thay mặt Ban Chỉ đạo, lãnh đạo tỉnh đã giới thiệu với các doanh nghiệp - doanh nhân về các hoạt động trong khuôn khổ của Liên hoan. Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp - doanh nhân cho Liên hoan. Đồng chí khẳng định: “Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất – Thái Nguyên, Việt Nam là sự kiện quan trọng, tôn vinh vị thế Trà Việt – Trà Thái. Trong quá trình triển khai Liên hoan, Thái Nguyên đã nhận được sự chỉ đạo kịp thời của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, sự vào cuộc nhiệt tình của toàn Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, các tỉnh bạn, trong đó có sự tài trợ bằng vật chất, tinh thần của các doanh nghiệp - doanh nhân. Mọi sự hỗ trợ, đóng góp của các doanh nghiệp - doanh nhân cho Liên hoan đều được nghi nhận và vinh danh…”

 

Theo báo cáo của Ban Tổ chức, tính đến chiều cùng ngày đã có 163 doanh nghiệp - doanh nhân trong và ngoài tỉnh đăng ký tài trợ, với tổng số tiền khoảng 15 tỷ đồng, điển hình như: HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công 2 tỷ đồng;  Công ty cổ phần Sông Hồng thủ đô 2 tỷ đồng; Tập đoàn Công nghiệp Than khoáng sản Việt Nam 2 tỷ đồng; Tổng Công ty Thép Việt Nam 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên 1 tỷ đồng…

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số doanh nghiệp - doanh nhân đã đánh giá cao công tác chuẩn bị Liên hoan của tỉnh; coi đây là niềm vui, phấn khởi chung và sẵn sàng ủng hộ bằng vật chất, tinh thần, với mong muốn Liên hoan được tổ chức thành công tốt đẹp…