Tổng duyệt Chương trình “Đêm Đại tiệc Trà”

09:21, 09/11/2011

Tối 8-11, tại Quảng trường 20-8, Ban Tổ chức Liên hoan Trà đã tổ chức buổi Tổng duyệt Chương trình “Đêm Đại tiệc Trà”.

Đến dự có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Liên hoan Trà, Chủ tịch Hội đồng Nghệ thuật Liên hoan và đại diện một số cơ quan, ban, ngành.

 

Trước sự chứng kiến của hơn 1.000 cán bộ, nhân dân trong tỉnh và du khách, các đoàn nghệ thuật Trung ương, của tỉnh và 180 trà nương đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Với những màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn và màn đồng diễn nghệ thuật pha trà, mời trà của trà nương nhuần nhuyễn trong tiếng nhạc du dương, tạo được sự khác biệt, độc đáo, mới lạ, nhưng gắn bó, thống nhất chung với nội dung, không khí của Lễ hội Văn hóa Trà và Liên hoan Trà. Thể hiện được sự trang trọng, đầm ấm theo tinh thần thưởng trà của người Việt; đồng thời thể hiện được tấm lòng quý mến, tôn trọng, biết ơn của Thái Nguyên đối với bạn bè gần xa đến tham dự. 

 

Đồng chí Ma Thị Nguyệt đã biểu dương các đạo diễn, diễn viên, trà nương và các đơn vị liên quan có ý thức tốt trong công tác tập luyện, sẵn sàng phục vụ cho Liên hoan. Để “Đêm Đại tiệc Trà” diễn ra (14-11) thật sự có ý nghĩa và trở thành kỷ lục về số người pha trà, mời trà và người thưởng trà cùng lúc, đồng chí chỉ đạo các đơn vị liên quan khắc phục ngay một số khiếm khuyết còn tồn tại như về trang phục của trà nương; dụng cụ pha trà; người dẫn chương trình…